6 NGUYÊN NHÂN KHIẾN GIÀY DÉP NHANH HƯ HỎNG

Đôi khi những sơ suất nhỏ chúng ta không để ý nhưng đó chính là nguyên nhân khiến giày dép nhanh hỏng. Ví dụ để giày bị ướt, tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, ... là những lý do khiến tuổi thọ giày dép bị rút ngắn. Cùng [Xưởng giày Tigish] tham khảo 6 nguyên nhân sau đây để bảo quản giày tốt hơn nhé !!!


XU HƯỚNG GIÀY DÉP GÂY BÃO ĐẦU NĂM 2024


1. TIẾP XÚC NHIỀU VỚI NƯỚC

Nước luôn là kẻ thù không đội trời chung với tất cả các đôi giày từ đắt tiền cho đến bình dân. Nếu bạn làm ướt chúng vài lần thì chúng sẽ nhanh hỏng, bung keo,... Vì vậy cách tốt nhất là hạn chế để chúng tiếp xúc với nước tối đa nhất có thể. Không nên mang các loại giày dépchất liệu dễ thấm nước như vải, nhung,...
 

 

2. MẶC KỆ GIÀY BỊ ƯỚT

Nếu không may gặp mưa giữa đường, bạn cũng cần nhanh chóng làm khô giày càng sớm càng tốt, không nên để giày bị ướt trong thời gian dài. Như thế giày sẽ rất nhanh bị hư hỏng. Dùng giấy khô thấm hết nước trong và ngoài đôi giày của bạn. Tìm nơi thoáng mát và để giày khô tự nhiên
Đặc Biệt lưu ý bạn đừng nên dùng máy sấy ở nhiệt độ quá nóng. Không nên mang giày khi chúng chưa khô hoàn toàn. Dễ gây mất phom dáng, tạo nấm mốc gây mùi hôi ở chân.
 

 

3. KHÔNG CẤT GIỮ GIÀY ĐÚNG CÁCH

Khi mua giày mới bạn không nên vứt hộp đi mà hãy giữ lại để bảo quản hiệu quả hơn. Mỗi chiếc giày cũng nên được để trong túi mềm nhằm tránh cọ xát với nhau khi nằm trong hộp. Luôn để giày trên kệ hoặc trong tủ giày. Không để giày nơi có ánh nắng trực tiếp hoặc trên nền đất nhằm tránh tình trạng ẩm mốc.
 

 

4. BẢO QUẢN NƠI CÓ ÁNH NẮNG TRỰC TIẾP

Bạn nên để giày ở nơi cao ráo, thoáng khí để tránh ẩm mốc chứ không để chúng nơi có ánh nắng mạnh chiếu vào thường xuyên. Ngay cả bảo quản hay lúc phơi, ánh mặt trời sẽ làm cho đôi giày nhanh bạc màu và làm hỏng chất liệu giày.

 

 

5. TẦN SUẤT SỬ DỤNG KHÔNG HỢP LÍ

Không được sử dụng thường xuyên hoặc sử dụng liên tục trong thời gian dài chính là nguyên nhân khiến giày của bạn nhanh hỏng. Hãy luân phiên sử dụng tất cả các đôi giày bạn có để chúng được lâu bền bạn nhé.

 

 

6. VỆ SINH GIÀY KHÔNG ĐÚNG CÁCH

Đây là sai lầm điển hình dẫn đến tình trạng giày bị hư hỏng xuống cấp nhanh chóng. Bởi những sản phẩm vệ sinh tẩy rửa không chuyên dụng, thường là các sản phẩm có sẵn trong vệ sinh đồ gia dụng như nước giặt, nước rửa bát,... Chúng có độ kiềm tính cao, ban đầu sẽ dễ dàng làm sạch vết bẩn trên giày dép. Nhưng về dài giày dép sẽ bị khô dòn chất liệu, bạc màu, bay màu và khô cứng.
 

 
 
Chủ shop có nhu cầu nhập hàng khai trương đầu năm, đừng ngần ngại liên hệ [Xưởng giày Tigish] theo thông tin sau:

- Call/Zalo: 0964 913 416 / 0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442 / 0932 785 213

- Email: tigishoes@gmail.com

- Website: www.tigish.com

- Website: Xưởng giày nữ Tigish

----------------------------------------------

Xưởng giày Tigish chuyên gia công và sỉ buôn giày dép nữ VNXK.

- Tham khảo chính sách lấy sỉ

- Tham khảo chính sách giao hàng

- Tham khảo chế độ bảo hành & hậu mãi

 

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status