3 TIPS MANG GIÀY CAO GÓT DU XUÂN KHÔNG ĐAU CHÂN

 

Ngày Tết đang đến gần, chắc hẳn cô nàng nào cũng cần phải chuẩn bị cho mình những bộ quần áo thật xinh để du xuân. Các nàng cũng đừng quên một đôi giày cao gót phù hợp cũng khiến bạn trở nên cuốn hút hơn rất nhiều, nhưng một đôi giày đẹp là chưa đủ, còn cần phải thoải mái, êm ái thì chuyến du xuân đầu năm mới vui vẻ phải không nào? Đừng lo, hôm nay [Xưởng giày Tigish]  sẽ chia sẻ những bí quyết đặc biệt để bạn có thể mang giày cao gót đi du xuân mà không đau chân!

 TIPS 1 : LÓT GIÀY - BÍ MẬT CỦA SỰ THOẢI MÁI 

Giày cao gót bít mũi là sự lựa chọn tuyệt vời và hợp với nhiều phong cách thời trang, tuy nhiên nó rất dễ gây xước cho gót chân nếu bạn di chuyển nhiều và nếu đôi giày hơi rộng phần gót cũng khiến bạn khó di chuyển. Chọn lựa loại lót giày phù hợp là chìa khóa quan trọng để các nàng có một bước đi đầy tự tin và thoải mái. Lót giày gel, lót silicone, hoặc lót si sẽ giúp giảm áp lực và mát-xa chân, đồng thời cho cảm giác chắc chắn khi di chuyển. 

 

TIPS 2:  KIỂU DÁNG GIÀY CAO GÓT ĐÚP MŨI  HOẶC ĐẾ BÁNH MÌ  

Những đôi giày này được thiết kế giảm lực chúi xuống  - không trút toàn bộ phần lực về phía trước như các dáng cao gót thông thường giúp giảm áp lực lên các điểm nhạy cảm của chân, như đầu ngón, bàn chân và cổ chân. Với kiểu dáng đúp mũi hoặc bánh mì, không chỉ phần gót được làm cao, cả phần mũi cũng sẽ được làm cao hơn khiến tổng thể đôi giày sẽ trở nên chắc chắn hơn. Kiểu dáng phù hợp với những nàng bắt đâu tập đi giày cao gót hoặc những nàng muốn đi giày cao gót nhưng ngại đau chân. 

 

 

Tigish có nhiều mẫu giày dép với chất liệu chất lượng, phối màu sắc hài hòa để bạn tự tin bước đi trong mùa lễ tết này


Đối với các chủ shop giày nữ, hãy tham khảo thêm các bài viết thú vị về thời trang trên www.tigish.com. Chúng tôi không chỉ là nguồn cung cấp những sản phẩm giày dép chất lượng mà còn là đối tác tư vấn thời trang hiệu quả. Hãy để chúng tôi giúp bạn tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm của khách hàng và tạo nên những lối vào thời trang mới mẻ.

 


Xem thêm >>> CÁCH PHỐI GIÀY DÉP VỚI OUTFIT DU XUÂN


 

Mỗi bước đi của bạn là một cơ hội để tỏa sáng và Tigish sẽ luôn là đồng hành tin cậy của bạn trên con đường thời trang. Chúc bạn có một mùa Tết tràn đầy niềm vui và phong cách!

Chủ shop có nhu cầu nhập hàng khai trương đầu năm, đừng ngần ngại liên hệ Xưởng giày Tigish theo thông tin sau: 

- Hotline: 0968 699 042 / 0909 913 383 / 0968 695 442 / 0964 913 416

- Website:  www.tigish.com

- Facebook:  www.facebook.com/xuonggiaytigish

- Email: tigishoes@gmail.com

- Địa chỉ văn phòng: 333/2/2 Lê Văn Sỹ, F.1, Q. Tân Bình, TP.HCM

Bình luận

 
0968.695.442 0968.699.042 0909.913.383 0964.913.416
DMCA.com Protection Status